Câu chuyện kể cho một hành trình cảm xúc

Sau khi kết thúc sự kiện này, chúng tôi đã ngồi xuống và công nhận với nhau rằng: “Đây chính là lí do mình làm hoa rồi”. Cảm xúc được góp phần tạo nên dấu mốc đặc sắc nhất trong cuộc đời một ai đó là một niềm hạnh phúc lớn lao mà chẳng ai nói trước với chúng tôi cả. Hoá ra cảm xúc ấy tuyệt vời đến thế.
Có những ngày bông hoa và cành lá (và cả AM.) được mang trong mình rất nhiều trọng trách – những ngày mà cả đời người chỉ có một lần.
Đó là sự tôn vinh, trân trọng, đại diện cho cả những cầu kỳ lễ nghi. Cũng phải thôi, cả đời chỉ có một ngày, đâu ai muốn xuề xoà.
Đó là câu chuyện kể cho một hành trình cảm xúc, một câu chuyện tình yêu. Mà đã là tình yêu, thì chẳng có tình yêu nào là “bình thường”, là giống nhau trên đời cả.
Thông qua cỏ cây hoa lá, chúng tôi được “giao đề bài” tái hiện lại đúng nhất cảm xúc và cuộc đời mà hai người muốn dành cho nhau, sự trân quý mà gia đình hai bên muốn gửi gắm. Đề bài cụ thể là gì, xin giữ lại cho sự riêng tư của cô dâu chú rể – chúng ta hãy chỉ cùng nhìn ngắm, và để những bức ảnh tự “kể chuyện” với mình xem sao, bạn nhé?