Mini Garden – Một “mảnh vườn” của những điều thân mật

Tình yêu mà chúng tôi dành cho mọi cành hoa, chiếc lá vươn mình rạng rỡ trên những mảnh vườn nhỏ là cảm hứng để Mini Garden ra đời.

 

Chúng tôi yêu hoa lá và đặc biệt là sự tự nhiên, phóng khoáng không kiểu cách của những hoa và lá được trồng trong vườn nhà. Những cành hoa khi không xếp cạnh nhau san sát, không có giấy gói và ruy băng lộng lẫy, chỉ được tô điểm duy nhất bằng lá cành xanh tươi có một vẻ đẹp riêng, dù mộc mạc lộn xộn đó, nhưng cũng lại tinh tế và hài hòa tới động lòng người.

Vì sao lại là “vườn nhỏ”?

Mini Garden là một khu vườn đích thực, với hoa lá đan cài duyên dáng, xen kẽ những nụ hoa còn xanh kề ấp những bông hoa bừng nở. Như mọi khu vườn khác, khoảng “vườn nhỏ” Mini Garden vừa có sắc, vừa có hương tỏa dịu dàng, từ hoa và từ những cành lá thơm thảo được tỉ mẩn sắp xếp vào hộp. Đâu cần phải có sân rộng, tầng cao, một chiếc hộp Mini Garden là đủ để cất giữ mọi ngọt ngào của cỏ hoa rực rỡ.

Mini Garden là món quà dành cho mọi người phụ nữ và muôn kiểu tình yêu

Liệu việc tặng hoa có phải một việc đơn giản không? Chúng tôi nghĩ là không.

Mua một bó hoa không khó, vậy nhưng để tặng một bó hoa thật đúng ý người nhận thì lại chẳng phải một việc dễ dàng.

Mỗi một bó hoa không chỉ là một món quà đơn thuần, mà còn giống như một chiếc thiệp đặc biệt, để bạn gửi trao sự quan tâm và thấu hiểu những điều chưa từng được nói ra. Mini Garden cùng sự tinh tế và đơn giản cần thiết sẽ giúp bạn hài lòng khi gửi đi một “bức thiệp hoa” chân thành, thân thương.

Mỗi hộp hoa Mini Garden là một “khu vườn” duy nhất, với những điều thân mật chỉ dành cho người nhận mà thôi. Mini Garden có thể mang bất cứ thông điệp và sắc thái cảm xúc nào bạn muốn, trong muôn hình vạn trạng của sắc màu cỏ hoa. Từ tone màu bó hoa, tới những khung bậc xúc cảm, tất cả mọi điều bạn ấp ủ sẽ được đặt vào chỉn chu trong từng cành hoa chiếc lá. Chỉ cần bạn nói cho chúng tôi biết về “người ấy”, AM sẽ chuẩn bị hoa lá sao cho phù hợp và thiết kế một “vườn nhỏ” đẹp xinh.

Để tâm ý của bạn được thể hiện thật đủ đầy và tinh tế, trên mặt của mỗi hộp hoa sẽ có một thông điệp thân tình. Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn một vài thông điệp ý nghĩa để bạn chọn in lên mặt hộp và cũng rất sẵn lòng nếu bạn muốn đặt lời nhắn riêng của mình với một mức phụ phí nho nhỏ. 

Một chốn bình yên nằm gọn ở đây, trong những hộp hoa nhỏ đầy sức sống, tươi tắn, đẹp xinh. Mong rằng không kể tháng năm, những quan tâm và thấu hiểu dịu dàng của bạn sẽ còn mãi bên người nhận, trên mảnh vườn đặc biệt của AM.

Lưu ý: Với hộp Mini Garden có thông điệp tự chọn, bạn hãy pre-order trước ngày muốn nhận từ 3-5 ngày nhé!

Xem thêm những quà tặng từ hoa lá tại đây.